วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

การย่อย

ประโยชน์ของการย่อยไอเทมนั้นหลักๆ ก็เพื่อแปรสภาพไอเทมที่ไม่ได้ใช้แล้วให้เป็นไอเทมอื่นๆ ที่เราต้องการ
แต่ไอเทมที่ได้จากการย่อยนั้นจะสุ่มออกมาซึ่งเราไม่สามารถกำหนดได้ และเพื่อเคลียร์ช่องเอาไว้ใช้เก็บไอเทมที่สำคัญกว่านั่นเอง

ซึ่งในการย่อยนั้นจะมีอยู่ 3 ระดับ คือ ต่ำ กลาง และสูง ยิ่งเป็นไอเทมระดับสูงหรือถ้าเราสามารถทำให้หลอดวัดระดับสูงมากขึ้นเท่าไหร่ ไอเทมที่ได้รับก็มีโอกาสจะเป็นไอเทมระดับสูงด้วยเช่นกัน




เมื่อเรามีไอเทมที่ต้องการจะย่อย (ขายก็ได้น้อย เก็บไว้ก็ไม่ได้ใช้) ก็ให้เราวิ่งไปยัง NPC Blacksmith (วงกลมสีแดง) 




เมื่อมาถึง NPC แล้วก็อย่ารอช้า คลิกที่ NPC ในภาพแล้วจากนั้นให้เลือกเมนูด้านบนสุด (สกัด หลอม ย่อย ในกรอปสีแดง) 




เมื่อกดเสร็จก็จะมีหน้าต่างขึ้นมา (รูปซ้ายมือ) กดเลือก "ย่อย" ให้เรานำไอเทมที่ต้องการจะย่อยใส่ลงไปพร้อมสังเกตุระดับ



ผลจากการย่อยครั้งนี้ ได้หินตีบวกเครื่องประดับมา 5 ก้อน ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ย่อยไอเทมอาวุธหรือชุดเกราะทั่วๆไปก็ได้รับไอเทมสำหรับเรียนคราฟทั่วๆ ไป 

Cr.http://c9.mygame.in.th/branch.asp

1 ความคิดเห็น: