วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

การหลอม

การหลอมในเกม C9 นี้จะทำเพื่ออัพเกรดไอเทมที่จำเป็นต่อการเสริมพลังเช่น หินตีบวกอาวุธ หินตีบวกชุดเกราะ หินตีบวกเครื่องประดับให้มีเลเวลสูงขึ้น เพื่อให้สามารถตีบวกไอเทมในระดับสูงได้ อย่างหินธาตุก็เพื่อให้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นก่อนจะนำไปใส่ในอาวุธต่อไป







เมื่อเรามีไอเทมที่ต้องการหลอมอยู่ในตัวแล้วก็ให้เดินทางไปยัง NPC Blacksmith (NPC ตีบวก วงกลมสีแดง) 



จากนั้นให้เลือกเมนูบนสุด "สกัด หลอม ย่อย" แล้วให้กดเข้าไปที่หน้าต่างของการ "หลอม" เพื่อทำการหลอมไอเทม




อย่างในรูปเราจะทำการหลอมหินตีบวกอาวุธจากระดับทั่วไปให้มีระดับที่สูงขึ้น เพื่อที่จะนำไปอัพเกรดอาวุธระดับสูงได้




เมื่อกดหลอมเราจะได้หินตีบวกที่มีระดับสูงขึ้น โดยเราจะต้องเสียหินตีบวกปกติ 10 ก้อน ต่อหินตีบวกระดับที่สูงขึ้น (กรอบสีแดง) แบบสุ่มตั้งแต่ 1 ก้อน 3 ก้อน 5 ก้อน 10 ก้อน และ 50 ก้อน ขึ้นอยู่กับดวงของผู้กดอีกด้วยค่ะ




คราวนี้เราจะทำการหลอมหินธาตูไฟกันบ้าง จากที่เราซื้อมาจากร้านค้าค่าพลังจากการโจมตีด้วยธาตุไฟจะเพิ่มเพียว 20 เท่านั้น


เมื่อเรานำไปหลอมเพื่ออัพเกรด เราก็จะได้หินธาตุไฟขั้นสูงขึ้นมาอีก 1 ระดับ ที่มีพลังเพิ่มขึ้นจากโจมตีธาตุไฟ 20 เป็น 30 แทน



แค่ขั้นเดียวยังไม่พอ เราสามารถนำหินธาตุไฟที่เพิ่งหลอมได้ไปหลอมอีกครั้งเพื่ออัพเกรดให้มีระดับสูงขึ้นไปอีกได้ด้วยนะคะ




เมื่อเราทำการหลอมเสร็จเราก็จะได้หินธาตุไฟที่มีพลังโจมตีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่นั่นก็หมายความว่าเราจะต้องสูญเสียหินธาตุที่เป็นขั้นตั้นไปเป็นเงาตามตัว แต่ถ้าเราโชคดีหลอมแล้วได้รับ 50 ชิ้นขึ้นมาก็จะได้ยิ้มกันแก้มปริเลยล่ะค่ะ อิอิ

6 ความคิดเห็น:

  1. แมวอ้วน โบยบินพับๆๆๆๆ30 กันยายน 2555 เวลา 06:20

    ไอเท็มแต่ล่ะอันสามารถหลอมได้สูงสุดกี่ครั้งเหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2555 เวลา 08:03

      จนกว่าจะหมดคับ

      ลบ
  2. หินธาตุหาจากไหนง่ายๆบ้างอ่ะคะ เล่นจนปิดCBT ไม่เจอสักก้อนเลย T_T
    แล้วไอ้ผงๆธาตุที่ได้จากการลงดันอ่ะค่ะ เอามาหลอมเป็นหินธาตุได้ไหมคะ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หินธาตุเเล้วเเต่ดวงจริงๆคับ ตกจากดันเเล้วก็ม่อนชื่อฟ้า

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2555 เวลา 21:06

    แนะนำวิธีหาเงินในเกมส์ให้หน่อยสิคับ

    ตอบลบ
  4. ผมอยากรู้ว่าจะหลอมธาตุให้ได้ +100 ของทาตุไฟ ใช้ไม้ ตัวไหน ผมทำไม้มาแล้วแต่กับทำ +100 ไม่ได้ มันบอกผิดสูตร

    ตอบลบ