วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิธีเข้าเล่นเชิพอินเตอร์

สวัสดีคับ ช่วงนิ้เชิพไทยยังไม่ได้เปิด CBT นะคับ สำหรับใครที่ยังไม่มี AC ของเชิพไทยต้องอดใจรอหน่อยน

ะคับ เนื่องจาก AC ของเชิพไทยเเจกวันที่ 13-15 กรกฎาคม ที่งาน TGX นะคับ 

สำหรับใครที่ไม่ต้องการรอก็สามารถมาลองเล่นเชิพอินเตอร์ก่อนได้นะคับ

อย่างเเรกเลยคือเข้าไปโหลดตัวเกมของเชิพอินเตอร์มาก่อนคับ


ให้เข้าไปที่ลิ้้งนิ้คับ http://us.webzen.com/Download/C9?Ctn=002

เมื่อโหลดเสร็จเเล้วก็ติดตั้งเลยคับ

เมื่อติดตั้งเสร็จเเล้วให้สมัคไอดีที่ลิ้งนิ้คับ https://usmember.webzen.com/SignUp/Create?host=us 

เมื่อสมัคเสร็จเเล้วให้โหลดโปรเเกรมนิ้มาก่อนนะคับ


ซึ่งโปรเเกรมนิ้เป็นโปรเเกรมที่เอาไว้เปลี่ยนไอพีให้ไอพีของเครื่องเรานั้นเป็นไอพีของ USA คับที่ผม

ต้องให้เปลี่ยน IP เนื่องจากทางเชิพอินเตอร์นั้นได้บล็อกไอพีของประเทศเราไว้คับ

เมื่อโหลดโปรเเกรมแปลงไอพีมาเรียบร้อยเเล้วให้กดที่ตัวนิ้ดังรูปคับ


เมื่อกดเรากดเเล้วขึ้นรูปดังนิ้เเปลว่าเราได้เปลี่ยนไอพีเรียบร้อยเเล้วนะคับ






ขึ้นสีเขียวดังรูปเเล้วให้เรากดเข้าเกมได้เลยคับ เกมนิ้เข้าเกมผ่านทางหน้าเว็บนะคับ

สวัสดีคับ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมคับ




4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2555 เวลา 12:06

    ถ้าเราเปลี่ยน ip เป็นของ USA แล้ว internet เราจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2556 เวลา 22:32

    มันบอกโหลดไม่ได้ เนื่องจากมีปัญหาทางภูมิภาค นี้คืออะไรหรอครับ
    แล้วแก้ปัญหาไห้ดาวโหลดได้ยังไง รบกวนช่วยหน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2556 เวลา 01:33

    ผมเป็นเหมือนกัน

    ตอบลบ